THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Con đường cho học Trung cấp và học Đại học

15:23
Giáo dục đại học bao gồm các hình thức giáo dục diễn ra ở các cơ sở học tập bậc sau trung học, cuối khóa học thường được trao văn bằng học thuật hoặc cấp chứng chỉ. Khi có tấm bằng đại học trong tay, cộng thêm những kỹ năng, chứng chỉ trong tay, bạn sẽ tự tin để xin một công việc phù hợp cho mình.



Nhưng học đại học không chỉ thuận lợi như thế. Chương trình dạy khó, thủ tục nhiều, nếu bạn không có ý thức tự học, hòa nhập vào môi trường đại học thì bạn không theo kịp. Ở lại với bạn chỉ còn là những ngày lo cho kỳ thi, “mong rằng mình sẽ qua được” môn này môn kia.
Bên cạnh đó, cánh cổng đại học cũng là áp lực lớn cho mọi học sinh. “Vào Đại học đi! Rồi muốn làm gì thì làm!” – Đây là câu cửa miệng của các bậc phụ huynh, thầy cô mỗi lần muốn răn đe con em mình. Tuy nhiên, vào được Đại học, mấy ai đã thoát ra khỏi định nghĩa “muốn làm gì thì làm” = “ăn, chơi, ngủ, nghỉ” để trở thành một sinh viên thực sự năng động trong môi trường Đại học?
Học trung cấp không tốt bằng học đại học. Người tốt nghiệp trung cấp đương nhiên là thấp lương hơn người tốt nghiệp đại học thậm chí bị xếp làm công việc nặng nhọc hơn người tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên người thành đạt không hẳn là người được tốt nghiệp đại học. Trong cuộc sống giữa sự thành đạt và bằng cấp người đời thường tán dương người thành đạt, mấy ai tán dương người trình độ cao.
Học trung cấp không hẳn là do năng lực yếu kém mà do người ta không có thời gian học đại học, hoặc gia đình không có điều kiện. Suy nghĩ sai lầm của nhiều người cho rằng học trung cấp, cao đẳng là con đường để học lên đại học, phải cố kiếm cho mình một tấm bằng đại học.
Học trung cấp cũng có đủ ngành nghề như kế toán, quản trị, y sĩ  dược sĩ… bạn sẽ được đào tạo khá quy củ và kỹ lưỡng về kĩ năng thực hành. Đại học thì không.

Giữa người học đại học 4 năm và người học trung học sau đó học tiếp cao đẳng rồi đại học thì người học trung học bao giờ cũng vững vàng hơn trong công việc vì họ được đào tạo thực hành trước rồi bổ sung lý thuyết khi đi học đại học. Khác với người học đại học chỉ được nhồi nhét lý thuyết phần thực hành gần như là số không.
Hầu hết người học trung học luôn bị đặt vào tình thế phải phấn đấu học tiếp, học nữa và học nữa. Đa số người học đại học thì có tâm lý đủ rồi.
Học trung học rồi đại học phù hợp với sức học của đa số người, trong khi cửa vào đại học thật là khó khăn, (bạn phải đủ tiền và thời gian tập trung luyện thi ở PTTH). Thời gian học trung học thường ngắn (2 năm) sau đó bạn có thể đi làm để có thêm kinh phí học tiếp đại học tại chức không phải làm phiền bố mẹ nhiều. Nó phù hợp với đa số người Việt Nam khi cuộc sống còn khó khăn. Khác với học đại học bạn phải tốn nhiều tiền mà thời gian để học còn không đủ lấy đâu thời gian đi làm.
Chúc bạn chọn được con đường phù hợp trong tương lai cho mình!


+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 14:37 19 tháng 1, 2016

Hãy dùng một chiếc khăn quàng cổ, tu the quan he bang mieng suong nhat cravate hay một mảnh vải để bịt mắt chàng lại, cach lam tinh lau xuat tinh nhatdẫn dắt anh ấy lên giường hoặc xuat tinh nhieu co bi dau lung khong một địa điểm xuat tinh nhieu lan trong ngay co hai gi khong
mới mẻ phù hợp với chuyện ái ân rồi cùng quan he cho xuat tinh ra ngoai co thai khong chàng khám phá trò chơi thú vị mang tên “bịt mắt bắt người”.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger