THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

3 yếu tố đảm bảo sinh viên ra trường có việc làm

15:24
Hiện nay bằng cấp được công nhận trên toàn khu vực và thế giới nhưng nó không có nghĩa lý gì trong khu vực hội nhập, điều quan trọng là phải làm thật, học thật. Sinh viên Việt Nam cần 3 yếu tố cốt lõi để có thể làm việc trong bất kì môi trường nào đó chính là văn hóa, chuyên môn và ngoại ngữ.

>> Đăng ký lớp học trung cap mam non tháng 11, 2015



Văn hóa ứng xử luôn là vấn đề được đánh giá cao trong từng doanh nghiệp, từng tổ chức. Ấn tượng đầu tiên của bạn tại một cuộc phỏng vấn là chìa khóa để nhà tuyển dụng liên hệ lịa với bạn. Hãy tạo cho mình một văn hóa lịch sự, thái độ tác phong chuẩn mực, không tự cao bản thân nhưng phải biết khẳng định mình đúng lúc, đúng chỗ.

Thứ hai là kỹ năng, chuyên môn thực tế của bạn. Với một sinh viên mới ra trường thì điều này sẽ rất hạn chế. Nhưng nếu bạn không có thì cơ hội tìm việc của bạn hoàn toàn là bằng không. Vậy bạn lấy chúng ở đâu? Đó chính là quá trình học tập, rèn luyện trong quá trình bạn đi học. 

Thực tế cho thấy hầu hết sinh viên vào học ĐH là do xu hướng, chọn ngành chứ không chọn nghề. Có nghĩa là  thay vì chọn nghề mình yêu thích thì sinh viên lại thích những ngành học cao, có cơ hội việc làm dễ, hay chọn trường top để học. Hậu quả là ra trường bạn không hề tích lũy được gì ngoài tấm bằng đỏ với những lý thuyết được học trên lớp. Hãy xác định cho mình một nghề mình đam mê và chọn con đường học tập phù hợp nhất. Yêu thích sư phạm mầm non bạn có thể học trung cấp mầm non, thích nấu ăn hãy học nghề nấu ăn... Còn có muôn vàn ngành nghề mà xã hội đang rất khát nhân lực, hãy mạnh dạn đi theo hướng mới và bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề việc làm nữa.

Thứ 3 là ngoại ngữ. Nguồn nhân lực dồi dào, giá rẻ không còn là vấn đề mà các nhà đầu tư thực sự quan tâm. Nếu không có ngoại ngữ tốt, có các kỹ năng mềm thiết yếu thì chúng ta không thể cạnh tranh với bạn bè quốc tế. Nếu có cơ hội, thì đó chủ yếu là ở cấp quản lí.

>> Học văn bằng 2 mầm non hệ chính quy 2015


+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 15:26 2 tháng 11, 2015

Chia sẻ hữu ích cho các bạn sinh viên

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger