THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Hướng dẫn đăng ký học trung cấp sư phạm tiểu học

09:57
Học trung cấp sư phạm tiểu học đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ yêu thích làm nghề giáo. Có thể nói sư phạm chưa hề "giảm nhiệt" trong nhiều năm qua vì đây là ngành nghề không những ổn định mà còn được xã hội coi trọng. Với cơ hội việc làm lớn thì trung cấp tiểu học càng được mọi người hướng tới. Đăng ký học trung cấp sư phạm tiểu học như thế nào để cơ hội trúng tuyển cao nhất?

Hệ trung cấp tiểu học

Với nhiều ưu điểm về thời gian học và chi phí thì lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhiều bạn hơn so với khi bạn đăng ký học ĐH. Xét tuyển từ bằng cấp 2 trở lên tạo điều kiện thuận lợi cho con đường học tập của các bạn, có nghĩa là chỉ cần tốt nghiệp lớp 9 là bạn đã có thể theo học sư phạm tiểu học.


Với số lượng trường tiểu học ngày càng nhiều lên thì nhu cầu về giáo viên là rất cấp thiết hiện nay, một cơ hội việc làm ổn định  rất lớn cho các bạn dù bạn đang học tập, sinh sống ở đâu.

Đăng ký học như thế nào

Hồ sơ đăng ký bạn có thể mua ở các hiểu sách hoặc mua tại điểm trường đào tạo ngành sư phạm, hồ sơ bao gồm:

- 01 Phiếu đăng ký Trung Cấp Chuyên Nghiệp (TCCN) (có xác nhận của địa phương, hoặc cơ quan).

- Học bạ, Bằng tốt nghiệp, Giấy khai sinh

- 04 ảnh 3×4 và 04 ảnh 4×6 (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh sau ảnh), 02 phong bì dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc người nhận.

Lựa chọn trường học tập

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành trung cấp tiểu học, kể cả những trường ĐH, CĐ. Nhưng nổi bật là trường TC Công nghệ Bách khoa Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ngành sư phạm sẽ là điểm trường học tập tốt nhất cho bạn.

Bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển tại Nhà trường, số 89 Tam Trinh Hoàng Mai, Hà Nội. Kết quả dựa vào học bạ và bằng tốt nghiệp của bạn để xét tuyển và bạn sẽ nhận được kết quả trong thời gian ngắn ở mỗi kỳ xét duyệt của Trường.

>>Học trung cấp mầm non, hệ chính quy năm 2016

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger