THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Giải pháp nào cho tình trạng thất nghiệp của SV

10:17
Một hiện trạng nghịch lý cho thấy học thức càng cao , tỉ lệ không có việc làm càng lớn. Lý do là sự mất cân đối của đào tạo và nhu cầu của thị trường. Các trường cứ đào tạo nhưng không biết nhu cầu của thị trường cần lao là như thế nào , trong khi sinh viên lại chuộng những ngành lớn , dễ học , hậu quả là khiến sinh viên tốt nghiệp đại học không tìm được việc làm.

Bài toán thiếu hụt kỹ năng của cần lao Việt Nam trở nên vấn đề đòi hỏi phải sớm được giải quyết trong việc nâng cao năng lực tranh đua với nhau của đất nước. Nguyên do sâu xa là do những bất cập , yếu kém trong chính sách phát triển sức người của Việt Nam. 



Để giải quyết vấn dề này không phải là chuyện ngày một ngày hai , đó là cả quá trình từ khi hướng nghiệp cho các em tới phân phối việc bắt chước theo việc làm sai trái của người khác nhu cầu của xã hội.

Để có kỹ năng , kinh nghiệm trải nghiệm thực tiễn tốt , sinh viên cần rõ ràng đúng được ngành nghề theo nhu cầu của bạn thân. Không nhất thiết phải học Đại học , nhiều trường nghề hay học trung cấp lại có thể cung cấp những kỹ năng cần thiết đó cho sinh viên.

Một trong những chiến lược mà sinh viên có xác xuất ứng dụng để có xác xuất tìm được việc làm đẹp hơn , đó là thay vì học một trường có xác xuất học hai , thầy trường. Nếu 1 em sinh viên có xác xuất học kinh tế sau thời gian ấy có xác xuất học thêm tiếng nước ngoài hay học văn bằng 2 mầm non để sau khi ra trường , nếu không tìm được việc làm trong chuye kinh tế thì có xác xuất tìm việc làm trong chuye tiếng nói hay sư phạm. Điều này là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất vì các em vẫn nhận được nhiều lợi ích khi học song bằng hay học nghề với thời kì ngắn hạn.

>> Tuyển sinh trung cấp công nghệ thông tin, học lập trình, trung cấp mầm non

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger