THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Học trung cấp nghề có thể thành công?

14:54
Khi tấm bằng Đại học "mất giá trị"

Hiện nay có một sự thực là tấm bằng cấp tốt không đảm bảo chắc chắn bạn sẽ có một công việc như ý muốn. Nhưng quan niệm phải vào Đại Học gần như là kim chỉ nam duy nhất dành cho giới trẻ.

Học Đại học là một điều tốt nhưng học như thế nào để có việc làm dường như vẫn được xếp sau rất nhiều lý do hào nhoáng mà tấm bằng Cử nhân có thể mang lại. Cứ thể, “người người học Đại học- nhà nhà học Đại học”; để rồi con số thống kê tình trạng thất nghiệp lại tiếp tục gia tăng, như một thách thức với mọi kỳ vọng mà từng cá nhân, từng gia đình và cả xã hội đặt ra.

Học nghề, lựa chọn vững chắc cho tương lai của giới trẻ

Một trong những điều quan trọng nhất để nhà tuyển dụng chú ý đến bạn đó là kinh nghiệm, kỹ năng của bạn. Chưa nói tới sinh viên ra trường tự lập công ty, tự kinh doanh vì điều này còn quá ít, phần lớn sinh viên ra trường đều bước đầu làm thuê, làm nhân viên để học tập, tìm kiếm kinh nghiệm.



Nhưng nhắc tới những kỹ năng chuyên môn thì các bạn sinh viên đều không có, trước những câu hỏi thực tế của nhà tuyển dụng các bạn đành ngậm ngùi cầm hồ sơ ra về.

Rõ ràng chúng ta biết cần cái gì để thoát khỏi cảnh thất nghiệp này, nhưng chưa nhiều người dám bỏ đại học, không học đại học để tìm con đường đi khác.

Yêu thích nấu ăn hãy học nấu ăn, thích công nghệ học lập trình... rất nhiều ngành nghề cho các bạn để có một công việc sau này, thậm chí là tốt hơn so với học đại học. Yêu thích sư phạm mầm non hãy chọn học trung cấp mầm non, cơ hội của bạn vẫn cân bằng với các trường ĐH sư phạm.

Học nghề 90% ra trường có việc làm cũng là bằng chứng tốt nhất cho việc học nghề có thành công hay không. Lựa chọn học trung cấp hay học nghề không chỉ giải quyết tốt vấn đề thời gian, kinh phí mà còn đảm bảo được công việc sau này cho bạn. 



Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger