THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Kinh nghiệm thi phần hát môn năng khiếu sư phạm mầm non

15:01
Ở hệ trung cấp mầm non hay ĐH sư phạm mầm non thì môn năng khiếu đều đóng vài trò lớn tới kết quả đầu vào của các bạn, đặc biệt là phần thi hát có rất nhiều bạn lựa chọn để thi. Sự chuẩn bị tốt về phần hát sẽ giúp bạn tự tin hơn và thể hiện tốt bài thi năng khiếu sư phạm mầm non của mình.

Thi hát sư phạm mầm non - he trung cap mam non


Trước ngày thi năng khiếu khối M , các bạn cần lên kế hoạch cho việc sẽ mặc cách ăn mặc gì khi đi thi? Nên điểm trang như thế nào cho phù hợp? Câu phúc đáp là chúng ta hãy lựa chọn cách ăn mặc ăn nhập với bài hát , không quá cầu kì , rườm rà ( Áo dài là sự lựa chọn phổ quát nhất! ). Nên điểm trang nhẹ nhõm , không nên kẻ mắt quá sắc hoặc gắn mi quá dài hoặc dày , nó sẽ làm chúng ta mỏi mệt và ban người chấm thi cũng không hề thích điều đó. 

Đối với phần thi hát khối M , các bạn không nên tập hát quá nhiều lần trước khi vào phòng thi. Đối với các thí sinh thi vào buổi chiều , các bạn cũng không nên ngủ trưa quá lâu , sẽ làm giọng của chúng ta không được tốt. Chỉ nên nằm nghỉ từ 15 – 20 phút để giảm bớt mỏi mệt.

Trước khi biểu lộ phần thi năng khiếu khối M của mình , các bạn cần chào ban người chấm thi , giới thiệu tên và tác giả bài hát mình sẽ hát. Sau thời gian ấy hít hơi thật sâu và bình tĩnh thực hành phần thi của mình cho đến khi hết bài hát hoặc khi ban người chấm thi đề nghị dừng lại. Sau thời gian ấy , các bạn chào và cảm ơn ban người chấm thi rồi đi ra ngoài. Các bạn lưu ý , hành động chào hỏi tuy không có trong thang điểm nhưng đó là Năng lực tiếp xúc với nhau và ban người chấm thi cũng để ý cả những cách mà các bạn làm , nên chúng ta cần phải khôn xiết lưu ý.

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 15:40 16 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm thi hát môn năng khiếu quá bổ ích cho mình, cảm ơn bạn nhiều nhé

lúc 09:00 17 tháng 11, 2015

còn có cả môn này nữa à

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger