THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Áp dụng mô hình đào tạo nghề mới

15:15
Với mô hình mới này, học sinh tốt nghiệp bậc THCS sẽ học tiếp 5 năm và nhận bằng tốt nghiệp cử nhân chính quy hệ cao đẳng, thay vì học THPT và học tiếp lên ĐH. Hiện định kiến bằng cấp ở nước ta còn nặng nề, nên chuyện HS tốt nghiệp THCS tham gia mô hình này để học lên cao không những có một nghề để mưu sinh mà còn giúp HS ý thức rõ năng lực thực sự của mình.



HS lớp 9 sau khi theo học 2 năm nếu không thể học lên tiếp thì cũng có một chứng chỉ nghề để đi làm, sau 3 năm rưỡi thì có thể lấy bằng TCCN, TC nghề để đi làm, còn sau 5 năm thì có bằng CĐ. Đặc biệt, trong quá trình học, nếu HS có nguyện vọng học tiếp vẫn sẽ được học thêm văn hóa, song song với việc học nghề để thi tốt nghiệp THPT.

Việc mở rộng nhiều ngành nghề như trung cấp mầm non, công nghệ thông tin, sửa chữa điện tử, du lịch... sẽ đảm bảo ngành nghề phù hợp với học sinh và công việc sau khi ra trường của các bạn.

Phụ huynh cũng sẽ hài lòng với mô hình này, vì con họ học nghề nhưng vẫn có thể học lên cao. Hiện nay, việc chọn ngành nghề cho con chịu ảnh hưởng phần lớn từ phụ huynh. Do vậy, nếu mô hình tốt thì phụ huynh sẽ ủng hộ.

Xem thêm >> Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non 2015, hoc trung cap mam non

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger