THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

2 Lưu ý quan trọng khi thi năng khiếu SP mầm non

14:53
Để học sư phạm mầm non thì thi môn năng khiếu là điều bắt buộc. Ở hệ trung cấp mầm non hay sư phạm mầm non đại học điểm môn năng khiếu đều đóng vai trò quan trọng trong bài dự thi của bạn.  Dù đã có sự chuẩn bị nhưng các thí sinh vẫn mắc vào nhiều tình huống dở khóc dở cười. Dưới đây là một số chú ý cho bạn khi thi năng khiếu sư phạm mầm non.

Thi hát năng khiếu hệ trung cap mam non


Cách thức thi

Môn thi này là môn thi năng khiếu , nên với đặc điểm của môn năng khiếu sẽ có 8- 10 bạn được gọi vào dự thi mỗi đợt. Các bạn sẽ có 15 đến 20 phút để Dự bị , người chấm thi sẽ gọi các bạn nên theo số báo danh. Các bạn sẽ có từ 5 đến 7 phút để biểu lộ khả năng của mình.

Với cách sắp đặt này , các bạn sẽ được rút kinh nghiệm từ những người thi trước. Vì thế , hãy chú ý xem xét kỹ lưỡng những bạn đi trước để rút kinh nghiệm cho bản thân. Nhưng đừng vì thế mà sao lãng bài thi của mình; một khi đã bước vào phòng thi phải tập trung cao độ để hoàn thành nốt bài thi.

Cách ăn mặc dự thi

Không như thi viết , khi thi năng khiếu các bạn sẽ đối diện trực tiếp với giám khảo; vì thế cảm giác trực quan rất quan yếu. Các bạn nên biết cách ăn mặc , điểm trang sao cho ăn nhập với hoàn cảnh.

Bạn Trần Thu Hà , sinh viên liên thông đại học ngành sư phạm măng non chia sẻ : “Em đã có kinh nghiệm thi năng khiếu 2 lần rồi , lần đi hàng đầu em chỉ chú ý cách ăn mặc đẹp mà không đặt vào hoàn cảnh của giáo viên măng non nên đã bị người chấm thi nhắc nhỏm. Rút kinh nghiệm lần thi liên thông lên đại học em chọn cho mình tà áo dài để tăng phần tự tín và cũng ăn nhập với hoàn cảnh hơn”.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger