THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Kiến thức cho sư phạm tiểu học yêu cầu như thế nào?

15:17
Không chỉ trung cấp mầm non hiện nay mới được nhiều  bạn trẻ quan tâm mà học trung cấp tiểu học cũng đang là con đường thiết thực cho nhiều bạn. Khi ra trường với tấm bằng chính quy trung cấp sư phạm tiểu học thì bạn đã được trang bị những kiến thức gì?

- Có kiến thức giáo dục đại cương đủ rộng, nắm vững các kiến thức chuyên môn, bảo đảm dạy tốt các môn học và các hoạt động giáo dục trong chương trình tất cả các lớp cấp tiểu học, được nâng cao về 3 môn Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên - Xã hội, hoặc 1 môn chuyên sâu (Toán/Tiếng Việt/Sư phạm Âm nhạc/Sư phạm Mĩ thuật/Giáo dục Thể chất/Giáo dục chuyên biệt/Công tác Đội/Tiếng dân tộc), tạo điều kiện để sinh viên tốt nghiệp có thể học tiếp lên các trình độ cao hơn.

>> Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non năm 2015

- Có hiểu biết về tình hình kinh tế - văn hoá - xã hội, đời sống, phong tục tập quán của địa phương để có thể hoà nhập và góp phần phát triển cộng đồng.

- Được trang bị những thông tin cập nhật về đổi mới giáo dục tiểu học trong nước và khu vực, có khả năng vận dụng đổi mới phương pháp dạy học các môn học ở tiểu học.

- Có kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, hiểu biết những chính sách, chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế xã hội, giáo dục, văn hoá của đất nước.

- Có kiến thức cơ bản về Tâm lý học, Giáo dục học, Phương pháp dạy học, về đánh giá kết quả học tập ở tiểu học, bước đầu biết vận dụng các kiến thức này vào thực tiễn dạy học, giáo dục học sinh ở trường tiểu học.

- Có hiểu biết về Quản lý hành chính nhà nước và Quản lý ngành. Có kiến thức phổ thông về môi trường, dân số, an ninh - quốc phòng, an toàn giao thông, về quyền trẻ em, y tế học đường để có thể thực hiện giáo dục tích hợp.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger