THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Theo đuổi nghề sư phạm: nhiều con đường chọn lựa

15:26
Nhiều năm qua, có thể nói nghề sư phạm là ngành nghề chưa hề "hạ nhiệt" chút nào khi vẫn còn rất nhiều bạn trẻ mong muốn, theo đuổi. Đặc biệt là sư phạm mầm non, tiểu học được các bạn chú ý hơn cả. Một nghề vừa ổn định, lâu dài, vừa có cơ hội việc làm lớn đang còn thu hút được rất nhiều bạn trẻ.


Tính riêng ở Hà Nội năm 2015 vừa qua, cả thành phố còn thiếu hơn 500 giáo viên mầm non và khoảng 1000 giáo viên tiểu học. Để giải quyết vấn đề này, Bộ GD mới chỉ đưa ra biện pháp ký hợp đồng tạm thời với các giáo viên để đấp ứng nhu cầu giáo viên hiện tại. Còn nhu cầu giáo viên có trình độ chuyên môn lại đang thiếu rất nhiều. Cơ hội việc làm luôn rộng mở với mọi bạn trẻ theo đuổi nghề sư phạm.


Việc lựa chọn môi trường học sư phạm càng dễ dàng thuận tiện hơn khi các bạn có thể lựa chọn cấp bậc ĐH, cao đẳng, hay trung cấp để học. Mỗi cấp bậc đều có những lợi thế cho các bạn tham gia học.


Với hệ trung cấp mầm non và trung cấp sư phạm tiểu học thì không những đầu vào dễ dàng khi chỉ áp dụng hình thức xét tuyển với mọi học sinh đã tốt nghiệp cấp 2 trở lên mà chi phí học tập đều nhỏ hơn rất nhiều so với bậc đào tạo khác. Không những thế thời gian học chỉ kéo dài 2 tới 3 năm còn giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Vì thế học trung cấp mầm non, tiểu học đang được rất nhiều bạn trẻ cũn như phụ huynh quan tâm và hướng tới.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger