THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Tìm hiểu hệ đào tạo trung cấp chính quy hiện nay

09:38
Học trung cấp không còn xa lạ với nhiều người, nhưng dường như bị "lãng quên" ở nhiều năm trước. Những năm gần đây, hiện trạng cử nhân đại học thất nghiệp ngày càng tăng cao, lên đến mức báo động thì học trung cấp đang dần lấy lại được vị thế của mình với nhiều ưu điểm nổi bật hơn cả.

Tâm lý chuộng bằng cấp vẫn còn tồn tại ở trong tất cả mọi người. Phụ huynh mong muốn con mình vào học ĐH, học sinh cũng quyết tâm vào được ĐH dù nhiều gia đình hoàn cảnh không cho phép hay học sinh không đủ khả năng để vào ĐH. Hệ quả là vào ĐH ngày càng dễ nhưng ra trường mới bắt đầu phát sinh cái khó. Khó xin việc, khó học lại, khó đào tạo..., thì nhiều người đã chọn một con đường thực tiễn nhất: học ngược trung cấp.




Tại sao lại nghịch lý như vậy? Vì bây giờ mọi người mới nhận ra được những ưu điểm khi họ hoc trung cấp. Cái học nhận được đó chính là kinh nghiệm làm việc thực, chứ không phải là những lý thuyết khi học ĐH. Ra trường họ tự tin tay nghề, xin đúng việc, làm đúng vị trí.

Không học những môn lý thuyết như hệ ĐH, cùng với thời gian đào tạo ngắn, người học hệ trung cấp sẽ được đào tạo thực tế ngay từ đầu, được học đúng chuyên môn với những môn mà xã hội đang có nhu cầu nhân lực như trung cấp mầm non, du lịch, nấu ăn, lập trình... và hơn cả đó là trung cấp sư phạm tiểu học ngày càng có nhiều bạn trẻ hướng tới.

Học trung cấp không hề là yếu kém, mà là con đường phù hợp, thiết thực cho các bạn tới tương lai. Hãy nhận ra đam mê của mình và chọn con đường đi tốt nhất cho đam mê của mình.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger