THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015 >>>

Lớp học trung cap mam non 2015 Học văn bằng 2 mầm non, hệ trung cấp chính quy* Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Cần đảm bảo tốt công tác hướng nghiệp hơn nữa

10:35
Thời điểm tuyển sinh đang đến gần , các sĩ tử còn đang loay hoay với những ngành nghề , những trường đào tạo với mong muốn học xong có được nghề nghiệp yên ổn. Thời sự cũng nóng lên từng ngày, các trường ĐH cũng “thi đua” tổ chức thời hạn mang tên hướng nghiệp cho thí sinh.

Dù hướng nghiệp được tổ chức hàng năm nhưng số lượng cử nhân đại học không có việc làm vẫn tăng đáng kể.

Việc chọn lọc ngành nghề cũng như nghề nghiệp sau này được các sĩ tử khá thận trọng. Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những băn khoăn về khả năng việc làm sau khi tốt nghiệp…



Đa số các doanh nghiệp hiện nay khi mộ người thường chú trọng vào khả năng làm được việc của ứng viên. Ngoài những lý thuyết được đào tạo trong quá trình học , thì kỹ năng chuyên môn trong nghề nghiệp của ứng viên được đánh giá cao khi mộ người vào làm. Việc học đại học là cần thiết nhưng nếu không biết tận dụng khả năng của mình cho việc học hỏi , tìm tòi thì dịp có được nghề nghiệp yên ổn khá là có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn với các bạn.

Hiện có rất nhiều công ti , doanh nghiệp kết liên với các trường trung cấp đào tạo và tuyển sinh viên ngay khi vừa tốt nghiệp: trung cấp công nghệ thông tin , điện tử viễn thông , trung cấp mầm non , tiểu học, nấu ăn, du lịch...

Tại sao các doanh nghiệp lại ưa thích nhân sự từ các trường nghề, trường trung cấp? Đó chính là sự đào tạo thực hành. kỹ năng cho sinh viên, bỏ qua nhiều lý thuyết rườm rà. Giúp sinh viên có tay nghề ngay khi còn đi học.

>> Đăng ký học trung cấp tiểu học, học nghề nấu ăn, công nghệ...

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website
Copyright © 2015. Tuyển Sinh Trung Cấp - Trung cấp chính quy 2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tuyensinh
Proudly powered by Blogger